Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nâng cao hiệu quả in tờ rơi

Phương tiện quảng cáo có rất nhiều cách. Sử dụng thế nào tùy thuộc vào sản phẩm ,nguồn lực của bạn. Sau đây là cách thức in to roi cho hiệu quả:

-Trình bày bắt mắt ,sáng tạo , nổi bật có màu thì càng tốt , nên ít chữ

-Thử nghiệm trước các mẫu tờ rơi và đo lường kết quả ( sau khi xem ,bao nhiêu thông tin người đọc nhớ được trong đầu

-Sử dụng đột phá trong hình thức in tờ rơi , chất liệu ,thoát khỏi lối tư duy truyền thống khi nghĩ tờ rơi là một mảnh giấy chứa thông tin quảng cáo ,xem xong rồi vứt. Tại sao không dùng nghệ thuật gấp giấy để in to roi vừa có thể quảng cáo vừa có thể sưu tầm hay giữ làm quà tặng như trái tim nhỏ , sao , hoa......

20 yếu tố cần thiết cho một tờ rơi hiệu quả.

Bây giờ bạn hiểu tầm quan trọng của nó là để có được tiêu đề quảng cáo của bạn nhận thấy ..... chúng ta cần phải nhìn vào các bộ phận cấu thành của phần quảng cáo riêng của mình.

Dưới đây là danh sách đầy đủ , sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu mỗi một cá nhân .

  1. Kiểu chữ , hoặc chữ .
  2. Các nhóm phụ
  3. Giải thích những gì quảng cáo của bạn là về
  4. Danh sách , hoặc thậm chí tốt hơn , làm nổi bật các tính năng chính của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  5. Xây dựng lòng tin kỹ thuật hoặc chuyên nghiệp của bạn
  6. Giá . ( bạn đang cố gắng để cạnh tranh về giá cả ? )
  7. Tốc độ ( các bạn cố gắng để cạnh tranh bằng cách trả lời một vấn đề triển vọng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn ? )
  8. Chất lượng ( được đề xuất của bạn dựa trên chất lượng , và không quan tâm lo lắng về khả năng cạnh tranh giá cả? )
  9. Có thể bạn có một sự kết hợp của 3 điều trên .... nếu như vậy ... không có hai doanh nghiệp sẽ bao giờ có một phân chia giống hệt nhau .... chắc chắn rằng bạn có được hỗn hợp của bạn ngay trong thông điệp bán hàng của bạn .
  10. Phản đối . đó là quan trọng để dự đoán triển vọng của bạn phản đối tiềm năng và mang lại cho họ ... sau đó trung hòa chúng.
  11. Hãy nhận biết giới ... đó là một thực tế rằng người phụ nữ trong nhiều hộ gia đình là cơ quan mua .... đặc biệt là đối với các ngành nghề liên quan đến dịch vụ . Feminising nội dung và sự xuất hiện của quảng cáo của bạn là rất đáng xem xét .
  12. Sử dụng đơn giản , rõ ràng và câu văn bản
  13. Tránh ngôn ngữ jokey . Hãy khăng khăng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn , nhưng không có gì khác .
  14. Tránh khuôn sáo .
  15. Đặc biệt . Nếu bạn có một đề nghị đặc biệt , cố gắng để bao gồm nó.
  16. Đảm bảo . Những trấn an khách hàng tiềm năng . Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm chúng.
  17. Địa chỉ trang web . Nếu bạn có một trang web tốt , chắc chắn rằng bạn bao gồm địa chỉ của nó .
  18. Cân bằng . quảng cáo của bạn cần phải được cân bằng ..... từ tất cả các tiêu đề rất quan trọng xuống chân .
  19. Dễ dàng để giải quyết. Bạn cần phải xuất hiện tiếp cận và đáp ứng.
  20. Kêu gọi hành động . Đảm bảo bạn khuyến khích các khách hàng tiềm năng đi trước và liên lạc với bạn !

2 nhận xét:

  1. Bạn muốn sản phẩm của mình được đựng trong những chiếc hộp giấy sang trọng mang thương hiệu riêng, tham khảo ngay bài viết in hộp giấy Nhóm in Gleap nhé

    Trả lờiXóa