Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

In Tờ rơi quảng cáo - 5 sai lầm cần tránh

In Tờ rơi quảng cáo được biết đến như là một loại phương tiện truyền thông linh hoạt. Bởi vì điều này, họ thường là một yếu trong kho vũ khí tiếp thị kinh doanh nhỏ . Chúng có thể được sử dụng để thúc đẩy một sự kiện, tính năng một sản phẩm hay dịch vụ, hoạt động như một chèn, phục vụ như là một tờ thông số kỹ thuật sản phẩm , ... khả năng là vô tận. Để có hiệu quả , tuy nhiên , thiết kế tờ rơi in nên làm theo các hướng dẫn thực hành tốt nhất tương tự như gửi thư trực tiếp .

Đây là một số lỗi thường gặp để tránh khi thiết kế tờ rơi cho in tờ rơi :

Sử dụng các loại giấy sai hoặc hoàn thiện tùy chọn

Trước khi in ấn thiết kế tờ rơi của bạn , suy nghĩ về cách thức và nơi họ sẽ được phân phối . Tờ rơi sẽ được sử dụng ví dụ ngoài trời - cho , như tờ rơi quảng cáo nhà lưu trữ trong một acrylic chủ- phải được in trên dày hơn, thẻ chứng khoán bền hơn vì vậy họ sẽ giữ trong điều kiện khác nhau . Hoặc trong nhà hay ra ngoài, môi trường ẩm ướt có thể gây ra in tờ rơi trên giấy mỏng cuộn tròn và cảm thấy mỏng manh.

Xem xét các vị trí và sử dụng các tờ rơi quảng cáo của bạn cũng có thể giúp xác định các tùy chọn kết thúc là thích hợp. Lớp phủ UV là một bổ sung tuyệt vời giúp thiết kế đầy màu sắc trông bóng bảy hơn. Lớp phủ cũng có thể bảo vệ tờ rơi khi chúng được xử lý hoặc gửi qua thư. Tuy nhiên, nếu tờ rơi của bạn sẽ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài của thời gian và / hoặc được lưu trữ ở nhiệt độ - cho cao Ví dụ, trong một chiếc xe đậu hoặc trong một trường hợp kèm theo acrylic - lớp phủ có thể crackle hoặc ảnh hưởng đến tính thống nhất của màu sắc.

Nhồi nhét vào nội dung tờ rơi quảng cáo ... chỉ vì bạn có thể

Mặc dù tờ rơi cung cấp nhiều không gian để làm việc với các định dạng nhỏ hơn như thẻ kinh doanh hoặc bưu thiếp, thiết kế tương tự áp dụng thực hành tốt nhất . Để lại một ấn tượng lâu dài tích cực với những người gặp phải tờ rơi tiếp thị của bạn và thúc đẩy hành động , một thông điệp rõ ràng và hấp dẫn cần phải được thể hiện trên tờ của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xác định thông điệp gì được , dừng lại và tự hỏi mình :

Khi tờ thông tin này vùng đất trong tay của một ai đó , những hành động cụ thể nào tôi muốn họ thực hiện ?

Tất cả các bản sao và hình ảnh bao gồm thiết kế tờ rơi của bạn cần hỗ trợ mục tiêu đó. Dưới đây là một số lời khuyên chung có thể giúp bạn bắt buộc hành động thông qua thiết kế :

Sử dụng một hoặc hai kiểu chữ đơn giản mà rất dễ đọc
Sử dụng màu sắc đậm và hình ảnh mạnh mẽ kết nối với động cơ cốt lõi
Giữ thiết kế đơn giản và sạch tận dụng lợi thế của " không gian trắng " để hướng dẫn mắt
Đối với tờ rơi hai mặt , mỗi bên sẽ có thể đứng một mình
Nổi bật và gọi ra các hành động
Kéo dài hình ảnh độ phân giải thấp để phù hợp với

Hình ảnh có kích thước và độ phân giải cho các trang web có thể không tuyệt vời trên tờ rơi in . Có một bài viết với tựa đề " Làm thế nào các Nghị quyết của hình ảnh kỹ thuật số của bạn ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi in ấn , " mà một công việc tuyệt vời giải thích sự khác biệt giữa độ phân giải cao và hình ảnh độ phân giải thấp và tại sao nó quan trọng khi in. Ngoài ra, phổ biến " For Dummies " thương hiệu cung cấp một biểu đồ tham khảo dễ dàng để giúp bạn lựa chọn độ phân giải hình ảnh thích hợp cho các dự án in ấn và web. Cố gắng mở rộng hình ảnh kỹ thuật số có độ phân giải thấp đến một kích thước họ không tối ưu hóa cho có thể để lại cho bạn hình ảnh mờ có thể truyền tải thông điệp sai cho độc giả.

Không bao gồm thông tin liên lạc thích hợp

Dù mục đích của tờ rơi quảng cáo của bạn , luôn luôn chắc chắn bao gồm thông tin liên lạc cần thiết. Điều này có vẻ như không có trí tuệ , nhưng nó thường bị lãng quên .

Thả các tiêu đề hoặc sử dụng bản sao không hiệu quả

Làm cho một tác động với một tiêu đề mạnh mẽ và giữ cho độ dài của nó ở sáu chữ hoặc ít hơn. Tiêu đề là một cơ hội để nắm bắt sự chú ý của đối tượng mục tiêu bằng cách nói chuyện với nhu cầu , động cơ của họ , mong muốn, và lo lắng .

Khi phát triển bản sao cho tờ của bạn , viết trong một giai điệu và với các từ và cụm từ mà đối tượng mục tiêu sẽ hiểu, ở lại đi từ ngữ . Ngoài ra, hãy nói rõ ràng trong người đọc những gì hành động mà bạn muốn họ thực hiện .

Tóm lại, tránh những sai lầm phổ biến sẽ tăng cường ảnh hưởng của tờ rơi của bạn và giúp bạn có được gần gũi hơn để đạt được kết quả bạn mong muốn.

1 nhận xét: